Dead Space
เกมกีฬา

ผู้เล่น Dead Space Remake ดึงเคล็ดลับ ‘Bottle Flip’ โดยใช้ Kinesis

Dead Space

แฟนเกมออนไลน์ Dead Space รายหนึ่งได้เพิ่มความสามารถในการควบคุมการเคลื่อนไหวของเกมออนไลน์ด้วยการพลิกกระป๋องระเบิดอย่างช่ำชองเพื่อลงจอดด้านขวา ไม่ว่าพวกเขาจะมีเวลามากเกินไป มีความรู้ระดับผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับฟิสิกส์ใน Dead Space หรือทั้งสองอย่างเล็กน้อย ความสำเร็จนี้น่าประทับใจอย่างไม่อาจหักล้างได้

เกมออนไลน์รีเมค Dead Space เปิดตัวเมื่อวันที่ 27 มกราคมในฐานะเกมออนไลน์ฮิตที่ได้รับการรับรอง Motive Studios นำเสนอแฟรนไชส์เกมออนไลน์สยองขวัญเอาชีวิตรอดที่แฟน ๆ ชื่นชอบด้วยการรีเมคที่สมจริงปรับปรุงในจุดที่เหมาะสมโดยไม่ทำลายแหล่งข้อมูลของ Visceral Studio ด้วยกราฟิกที่น่าทึ่ง

เกมออนไลน์เพลย์ที่ได้รับการปรับแต่ง และการใส่ใจในรายละเอียดที่น่าประทับใจ Dead Space ในปี 2023 เป็นแบบอย่างที่เกมออนไลน์รีเมคทั้งหมดในอนาคตควรมุ่งมั่นทำ การต่อสู้ที่เน้นการสูญเสียอวัยวะที่ไม่เหมือนใครนั้นน่าดึงดูดใจอย่างน่าสยดสยองอย่างที่แฟนๆ จำได้

การยกระดับความเที่ยงตรงอย่างมากทำให้หนึ่งในประสบการณ์ที่สมจริงและสมจริงที่สุดในเกมออนไลน์สยองขวัญเอาชีวิตรอดทั้งหมด และการตัดสินใจที่จะละทิ้งตัวเอกเงียบ ๆ เพื่อให้เสียงของไอแซคก็ได้รับการยกย่องว่าเป็นส่วนเสริมที่น่าอัศจรรย์ของเกมออนไลน์

ผู้ใช้ Kennet-Ny โพสต์ทักษะ Dead Space อันเชี่ยวชาญของพวกเขาบน Reddit ในคลิปที่แฟน ๆ จะต้องพึงพอใจอย่างแน่นอน Kennet-Ny หยิบกระป๋องทรงกระบอกที่ระเบิดได้และค่อยๆ โยนมันขึ้นไปในอากาศโดยใช้ความสามารถในการเคลื่อนไหวในเกมออนไลน์ ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเคลื่อนย้ายวัตถุทางไกลเป็นเกราะหรืออาวุธได้

ความพยายามสองสามครั้งแรกจะวัดแรงที่จำเป็นก่อนที่จะพลิกขวดได้สำเร็จ ในการลองครั้งที่สาม กระป๋องจะหมุนครึ่งรอบในแนวโค้งช้าๆ อย่างสง่างาม ลงจอดพร้อมกับเสียงกริ๊กที่น่าพอใจขณะที่มันโยกเยกเป็นจังหวะ จากนั้นตกลงไปทางขวาและร่อนลงในแนวดิ่ง คลิปดังกล่าวจริงจังอย่างน่าประหลาดใจ

เนื่องจาก Kennet-Ny สามารถตัดต่อความพยายามครั้งแรกได้อย่างง่ายดาย แต่ตัดสินใจแชร์กระบวนการลองผิดลองถูกกับ Reddit แทน

เกมออนไลน์ Dead Space ฉบับรีเมคสร้างความประทับใจให้กับทุกคน และระบบฟิสิกส์ก็ไม่มีข้อยกเว้น ความสามารถในการเคลื่อนไหวแสดงจำนวนของการทำงานร่วมกันที่เป็นไปได้ระหว่างวัตถุที่ไม่คงที่และนำเสนอตัวเลือกการเล่นเกมออนไลน์ที่สร้างสรรค์สำหรับการจัดการส่วนที่ยากที่สุดของเกมออนไลน์