Pokémon Legends
เกมกีฬา

แฟน Pokemon Stadium ไม่ถูกใจ Switch Online Expansion Pack Trailer

Pokémon Legends

แฟน Pokemon Stadium อาจค่อนข้างผิดหวังที่รู้ว่าตัวอย่างใหม่สำหรับ Nintendo Switch Online Expansion Pack เพิ่มเป็นสองเท่าจากข่าวร้ายเกี่ยวกับพอร์ต N64 ใหม่ล่าสุด ทั้ง เกมออนไลน์ Pokemon Stadium และภาคต่อของ Pokemon Stadium 2 กำลังจะมาถึง Nintendo Switch Online ในช่วงปีนี้

Nintendo ได้ทำการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ด้วยการประกาศเมื่อเร็ว ๆ นี้สำหรับการเพิ่มเกมที่มีใน Nintendo Switch Online และชุดเสริมเช่นเกมบอยแอ็ดวานซ์คลาสสิกชื่อ Metroid Fusion และ Fire Emblem: The Blazing Blade และแน่นอนว่าทั้งสองอย่าง ชื่อ เกมออนไลน์ Pokemon Stadium พร้อมการเล่นออนไลน์เป็นครั้งแรก

สิ่งนี้น่าตื่นเต้นสำหรับหลาย ๆ คนที่คิดว่า Pokemon Stadium เป็นทั้งความคิดถึงและเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ pokemon แบบผู้เล่นหลายคนในประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์ มีรายละเอียดหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับการประกาศเดิม

แฟนหวังว่ารายละเอียดนั้นจะถูกลบหรือแก้ไขในภายหลัง แต่โฆษณาใหม่ล่าสุดจาก Nintendo ดูเหมือนจะลดลงสองเท่า

โฆษณาล่าสุดของ Nintendo Switch Online + Expansion Pack แสดง Pokemon Stadium อีกครั้งในฐานะหนึ่งในชื่อที่จะมาถึงบริการในไม่ช้า รายละเอียดการพิมพ์ขนาดเล็กที่ส่งคืนที่ด้านล่างของหน้าจออ่านว่า “Pokemon ไม่สามารถถ่ายโอนไปยังเกมเหล่านี้ได้” ตัวอย่างเวอร์ชันภาษาญี่ปุ่นออกมาเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้ไม่ได้รวมข้อจำกัดความรับผิดชอบนี้ไว้

นักเล่นเกมบางคนเชื่อว่า บางที Nintendo อาจแก้ไขข้อมูลเพื่ออ่านว่าการถ่ายโอน pokemon จะพร้อมใช้งานในเกม Pokemon Stadium หลังจากเปิดตัว อย่างไรก็ตามตัวอย่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษล่าสุดทำหน้าที่เพียงยืนยันสิ่งที่ระบุไว้ในประกาศเดิมเท่านั้น

แนวคิดของ Pokemon Stadium 1 และ 2 ที่เพิ่มการเล่นออนไลน์นั้นน่าดึงดูดอย่างมาก แต่ดูเหมือนว่าหลาย ๆ คนจะไม่ค่อยสนใจข้อเสนอของ Nintendo โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากไม่มีการโอนย้าย Pokemon โดยทั่วไปแล้วดูเหมือนว่าหลายคนไม่พอใจกับสถานะของ Nintendo Switch Online

แม้ว่าจะมีการประกาศครั้งใหญ่ทั้งหมดสำหรับปี 2023 ส่วนความคิดเห็นใต้ตัวอย่างภาษาอังกฤษล่าสุดของ Nintendo Switch Online แสดงให้เห็นถึงแง่ลบมากมายเกี่ยวกับโปรแกรมนี้

ระบบการให้คะแนนที่ซ่อนไว้ในปัจจุบันของ YouTube แสดงอัตราส่วนการกดชอบต่อไม่ชอบที่ไม่สม่ำเสมอส่วนใหญ่สนับสนุนการไม่ชอบในขณะนั้น